โออิชกรุ๊ป เดินหน้าทำกิจกรรมส่งเสริมการขายตลอดช่วงครึ่งปีหลัง เพื่อกระตุ้นการเติบโตของยอดขายทั้งปี โดยมอบส่วนลดพิเศษให้ลูกค้าในเดือนสิงหาคมนี้
นายไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป เปิดเผยว่า โออิชิกรุ๊ปไม่ได้ทำกิจกรรมส่งเสริมการขายเฉพาะวันแม่ แต่ทำกิจกรรมตลอดเดือนสิงหาคมนี้ เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขายช่วงปลายปี โดยลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตกรุงศรี จะได้รับส่วนลด 15%
ส่วนคนที่เป็นสมาชิกบัตรโออิชิ จะได้รับส่วนลด 10% แต่หากมารับประทานอาหารในวันอังคารและวันศุกร์ จะได้รับส่วนลด 20% ขณะที่บัตรโออิชิบุฟเฟ่ต์ ซีเนียร์ การ์ด จะมอบส่วนลดให้แก่ลูกค้าที่มีอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป จำนวน 30% คาดว่าจะมียอดขายในช่วงวันแม่ เพิ่มขึ้น 20% เช่นเดียวกับภาพรวมตลอดทั้งเดือนนี้(ส.ค.)
เช่นเดียวกับ เดอะบาร์บีคิวพลาซ่า ที่ทำกิจกรรมตลอดทั้งเดือนนี้ โดยนางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะบาร์บีคิวพลาซ่า กล่าวว่า บริษัทมองว่าวันแม่ไม่ได้มีแค่วันเดียว ซึ่งกิจกรรมตลอดเดือนสิงหาคม - ตุลาคมนี้ คือ แคมเปญ “คุ้มแน่แม่ครับ” พร้อมรับคูปองส่วนลด 550 บาท คาดว่าจะกระตุ้นยอดขายเติบโตไม่ต่ำกว่า 15%
ก่อนหน้าที่จะถึงวันแม่ บาร์บีคิว พลาซ่า ยังได้ทำคลิปชื่อ “The Waiters’ Mom พนักงานร้านอาหารก็มีแม่” เพื่อสร้างกระแสในโซเชียลมีเดีย ด้วย
Source
- https://www.youtube.com/watch?v=9O1cr6742ac
- https://www.youtube.com/watch?v=WK5NYCekCVM
- https://www.youtube.com/watch?v=SaEZbcCcKfc