ดีแทค เปิดตัว Blue Member ยกระดับการบริการลูกค้า โดยดูแลผู้ใช้งานนาน 20 ปี หรือมียอดใช้งาน 6 เดือน เกิน 2,000 บาท
ดีแทค เดินหน้ารักษาและขยายฐานลูกค้าต่อเนื่อง เพื่อสร้างจุดยืนที่แตกต่างในตลาด ด้วยการเปิดตัวสิทธิพิเศษใหม่ในชื่อ "Blue Member" ต่อยอดงานบริการลูกค้าภายใต้ดีแทครีวอร์ด และดีแทครีวอร์ด เอ็กซ์ตร้า โดยมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าดีแทคทั้งระบบรายเดือนและเติมเงิน ที่ใช้งานตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป หรือมียอดค่าใช้บริการเฉลี่ยย้อนหลัง 6 เดือน ไม่น้อยกว่า 2,000 บาทต่อเดือน นอกจากนี้ ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่สมัครแพคเกจ หรือเปลี่ยนมาใช้ แพคเกจ Love&Roll 1,299 บาทขึ้นไป เป็นสมาชิกได้เช่นกัน
โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ อาทิ "Blue Device" มอบส่วนลดค่าเครื่อง และคุ้มครองกรณีมือถือหาย ตกแตก หรือตกน้ำ "Blue Access" มอบสิทธิพิเศษเข้าร่วมกิจกรรมคอนเสิร์ต และดูหนังก่อนใคร "Blue Care" มอบวงเงินประกันคุ้มครองสมาชิก กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ 1 ล้านบาท และ "Blue Lifestyle" จับมือกับพันธมิตรให้บริการพิเศษแก่สมาชิก เช่น ร่วมกับ GrabCar รับ-ส่งจากที่พักถึงสนามบิน 2 ครั้งต่อปี
ทั้งนี้ แม้ลูกค้ากลุ่มนี้จะมีจำนวนเพียง 150,000 คน แต่รายได้จากการให้บริการกลับสูงถึงร้อยละ 15-20 ของรายได้ทั้งหมด
ส่วนลูกค้าในโครงการดีแทครีวอร์ด และดีแทครีวอร์ด เอ็กซ์ตร้า ซึ่งมีผู้ใช้บริการประมาณ 1 ล้านคน ในปีนี้ดีแทค ได้ใช้งบประมาณกว่า 400 ล้านบาท เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้ากลุ่มนี้