การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเพื่อการท่องเที่ยวในไทยเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้มาสเตอร์การ์ด ถือโอกาสเปิดตัวโครงการ Priceless Thailand เป็นประเทศที่ 3 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และคาดว่าอีก 3-4 ปีจากนี้ จะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาไทยมากกว่า 38 ล้านคน
นางสาว เดบราห์ โกลดิ้งแฮม หัวหน้าฝ่ายการตลาด ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของมาสเตอร์การ์ด เปิดเผยว่า ประเทศไทยคือตลาดท่องเที่ยวที่สำคัญ และสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก คาดปีนี้จะมีนักท่องเที่ยวมาเยือนประเทศไทยไม่น้อยกว่า 25 ล้านคน และมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง คาดภายใน 3-4 ปีจากนี้ จะมีนักท่องเที่ยวมาไทยสูงถึง 38 ล้านคนต่อปี จึงถือว่าไทยเป็นประเทศที่น่าสนใจในการประกอบธุรกิจบัตรเครดิต
ทั้งนี้ ไทย ถือเป็นประเทศที่ 3 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มาสเตอร์การ์ด เปิดตัวโครงการ Mastercard Priceless Cities โดย Priceless Thailand จะรองรับกิจกรรมใน 4 หมวดหลัก คือ Eat , Play , Shop และ Stay ซึ่งการตลาดของมาสเตอร์การ์ด คือ สร้างความพอใจในแบรนด์ สร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบมีคุณภาพ
สำหรับสิทธิพิเศษที่ให้แก่ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ อาทิ การออกรอบกับเซอร์ นิค ฟัลโด้ โปรกอล์ฟระดับโลก การเข้าชมงานศิลป์แผ่นดินในรัชกาลที่ 9 ณ พระที่นั่งอนันตสมาคม การเข้าชมบ้านปาร์คนายเลิศ บ้านไม้สักอายุ 100 ปี ซึ่งผู้ถือบัตรจะสามารถเข้าชมสถานที่เหล่านี้ในวัน-เวลาที่เปิดให้พิเศษเป็นการส่วนตัว เพื่อหลีกเลี่ยงความวุ่นวาย
มาสเตอร์การ์ด เป็นบริษัทให้บริการชำระเงินระดับสากล ปัจจุบันให้บริการกว่า 210 ประเทศทั่วโลก