ไม่พบผลการค้นหา
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
จัสมิน เผย 'หัวเหว่ย-ธ.กรุงเทพ' เป็นพันธมิตรบริการ 4G
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
โมโนกรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ 3 พันล้านบาท คาดทีวีดิจิตอลกำไรปีนี้
เศรษฐกิจดี ดันเบี้ยประกันชีวิตโต 5.8 แสนล้าน
น้ำดื่มคริสตัล เลือก 'นาย-ณภัทร' เป็นพรีเซ็นเตอร์
IFEC ซื้อโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ 2,520 ล้านบาท
LALIN อัคแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หลัง ม.ค.โต 20%
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
ทิฟฟานี่โชว์ ปรับแผนรุกเอเชีย เปิดเอาท์เล็ตเพิ่มรายได้
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
'แกมโบล' เร่งขยายฐานลูกค้า
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
Lazada ขยายบริการเพิ่ม แม้ 4 ปัยังไม่คืนทุน
TACC เตรียมติดเครื่องกดเครื่องดื่มอัตโนมัติ ตาม 7-eleven
มิสทีนออกแคมเปญดันยอดสิ้นปีนี้ 1.4 หมื่นล้านบาท
เซ็นทาราตั้งเป้าขยายโรงแรม 130 แห่งภายใน 5 ปี
โออิชิตั้งเป้ารายได้โต 25% เลิกทุ่มโปรโมชั่นตามคู่แข่ง
ฟอร์ดตั้งเป้าผลิตรถไฟฟ้า 13 รุ่นภายในปี 2563
นมไทยเดนมาร์ก จับมือ แมคโดนัลด์ รุกตลาดเด็กโต
Dec 8, 2015 00:01

นมไทยเดนมาร์ก  รุกขยายช่องทางเพิ่มยอดขายทั้งในและต่างประเทศ ล่าสุดเพิ่มช่องทางจำหน่ายในร้านแมคโดนัลด์ เจาะกลุ่มลูกค้าเด็กโต  ตั้งเป้ายอดขายปีหน้าที่ 8,400 ล้านบาท
       
นายณรงค์ฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ   ผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย  หรือ อ.ส.ค.   เปิดเผยว่า  ในปีหน้า (59)  อ.ส.ค.  มีงบลงทุนประมาณ 110 ล้านบาท ทั้งการผลิต การตลาด และการจัดกิจกรรมต่างๆ โดยมีเป้าหมายที่จะขยายตลาดในประเทศโดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่น รวมทั้งขยายช่องโมเดิรน์เทรดมากขึ้น  พร้อมขยายตลาดต่างประเทศเพิ่มขึ้น    โดยตั้งเป้าหมายรายได้ 8,400  ล้านบาท   เพิ่มขึ้นจากปี 2558 ที่ทำรายได้ประมาณ 8,100  ล้านบาท  โดยมีสัดส่วนรายได้มาจากโมเดิร์นเทรด 55% เติบโต 20% และร้านค้าทั่วไป 45% เติบโต 3%
       
สำหรับ แผนตลาดในประเทศ   ได้ร่วมกับบริษัท แมคไทย จำกัด  ผู้บริหารร้าน แมคโดนัลด์  นำผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์ค 3 รสชาติหลัก คือ รสจืด รสหวาน และรสช็อกโกแลต จำหน่ายในร้านแมคโดนัลด์  เป็นระยะเวลา 1 ปี   เริ่มแล้วเมื่อเดือน พฤศจิกายนที่ผ่านมา   เพื่อขยายช่องทางการจำหน่าย   และกลุ่มเป้าหมาย อายุ 15-20 ปี รวมทั้งการออกสินค้าใหม่ที่จับแต่ละกลุ่มมากขึ้นคือ นมสำหรับเด็ก นมสำหรับคนทำงาน และนมสำหรับผู้สูงอายุ คาดว่าจะเริ่มได้ในปี 2559 ส่วนตลาดต่างประเทศจะขยายไปยังกลุ่มประเทศ CLMV มากขึ้น    โดยในปี 2559 ตั้งเป้าส่งออกไปยังกลุ่มเออีซีไม่น้อยกว่า 900 ล้านบาท คาดว่าจะยอดขายจะเติบโตขึ้นถึง 20% และเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้
       
สำหรับมูลค่าตลาดนมกลุ่มเจเนอรัล มิลค์ ในประเทศมีมูลค่าประมาณ 50,000 ล้านบาท  มีส่วนแบ่งตลาดรวมเพิ่มขึ้นจาก 41% เป็น 43.8%    ทำให้ไทย-เดนมาร์ค  ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งและเป็นผู้นำตลาด  รองลงมาคือ โฟร์โมสต์  มีสัดส่วนตลาด 43.7%   หนองโพ มีส่วนแบ่งตลาดที่   8.6% และ  ดัชมิลล์ อยู่ที่  2.8%

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=L61PQmY8Nu8&hd=1

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog