ไม่พบผลการค้นหา
เอสแอนด์พี รุกธุรกิจร้านอาหาร ตปท.-อาเซียน
หุ้นเถ้าแก่น้อย เปิดจอง 25-27 พ.ย.นี้ ตั้งเป้าที่ 1 ในเอเชีย
น้ำดื่มคริสตัล เลือก 'นาย-ณภัทร' เป็นพรีเซ็นเตอร์
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
ซัมซุง อิเล็กทรอนิกส์ ส่งนวัตกรรมใหม่ลุยตลาดปี 59
LPN ลุยเปิดขายคอนโดออนไลน์ 10 โครงการใหม่
ไอร่า รุกบัตรกดเงินสด 'A money' จับกลุ่มคนรุ่นใหม่
ลอว์สัน 108 รุกขยายสาขาเพิ่ม 100-200 แห่งในปี 59
เหมราช-WHA ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 1.1 หมื่นล้านบาท
ซีพี ฟู้ดเวิลด์ รุกธุรกิจบริการอาหารกล่อง
ดาวเฮืองกรุ๊ป ทุ่ม 270 ล้าน รุกตลาดกาแฟอาเซียน
แลนดี้โฮม เดินหน้าเจาะกลุ่มลักซ์ชัวรี
เคทีซี มีกำไรปี 58 ที่ 2,073 ล้านบาท
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
พฤกษา รุกตลาดบ้านเดี่ยวพรีเมียม
3 ค่ายมือถือเปิดบริการ e-Wallet
A money เปิด15 สาขา จับมือธนชาต กดเงินผ่าน ATM
PTTGC เดินหน้าลงทุน 5 ปี กว่า 7,700 ล้านเหรียญฯ
เอเจดีวีดี จับมือ นิรัตติศัย ร่วมผลิตรายการโทรทัศน์
ทุ่ม 1,500 ล้าน จ้าง 'กันตาร์มีเดีย' วัดเรตติ้งไทย
BJC ปั้นสินค้าราคาถูก เจาะตลาดคอนซูเมอร์
Feb 22, 2016 00:06

บีเจซี  เตรียมส่งสินค้าราคาถูกเข้าทำตลาดคอนซูเมอร์โปรดักต์  พร้อมกระตุ้นการซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ มั่นใจยอดขายปีนี้ จะเติบโต 5-7%  ตามเป้าหมาย   

นายสรรค์ชัย  เตียวประเสริฐกุล  ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่กลุ่มธุรกิจสินค้าอุปโภคและฝ่ายธุรกิจอีคอมเมิร์ซ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภครายใหญ่ของไทย  เปิดเผยทิศทางการดำเนินธุรกิจในปีนี้(59)  จะเน้นการบริหารจัดการภายในเพื่อลดต้นทุน และทำกิจกรรมการตลาดอย่างระมัดระวัง รวมทั้งพัฒนาช่องทางจำหน่ายที่หลากหลายเพื่อเข้าถึงผู้บริโภค เพื่อให้ยอดขายกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค เติบโตตามเป้าหมายที่ 5-7%

สำหรับช่องทางขายสินค้าผ่านออนไลน์ หรือ อีคอมเมิร์ซ  ปัจจุบันมีอยู่ 3 เว็บไซต์  คือ เว็บไซต์ขายหนังสือเอเซียบุ๊ค (www.asiabooks.com) เว็บขายเครื่องใช้ไฟฟ้าโวลต์สโตร์ (www.voltztore.com)  และเว็บขายสินค้าอุปโภคเบอร์ลิเวอรี่ (www.berlivery.com) ซึ่งดำเนินการมากว่า 1 ปี   

ดังนั้น มีแผนเพิ่มโอกาสการขายด้วยการจำหน่ายสินค้าที่ไม่เน้นแบรนด์และบรรจุภัณฑ์  เพื่อวางราคาขายได้ถูกกว่าสินค้าในช่องทางขายอื่นๆ โดยเริ่มจากการจำหน่ายสินค้ากลุ่มกระดาษทิชชู่ในเว็บไซต์ เบอร์ลิเวอรี่ ช่วงกลางปีนี้ ก่อนขยายไปยังสินค้ากลุ่มอื่น และบนบรรจุภัณฑ์จะระบุเฉพาะชื่อบริษัทผู้ผลิตเท่านั้น ส่วนราคาขาย กำลังพิจารณาราคาที่เหมาะสม   

สำหรับภาพรวมตลาดสินค้าอุปโภคบริโภคปีนี้(59) อาจเติบโตเล็กน้อย เนื่องจากสภาพเศรษฐกิจ กำลังซื้อมีแนวโน้มทรงตัวต่อเนื่อง และยังไม่เห็นสัญญาณบวกที่ชัดเจน ทำให้การแข่งขันยังคงรุนแรง   

Source
- https://www.youtube.com/channel/UC9AmZZjNOakz1U0u5339eEw
- ประชาชาติธุรกิจ  

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog