ไม่พบผลการค้นหา
'ยิ่งลักษณ์' เรียกร้องคู่ขัดแย้งเจรจา-ระเบิดลง 'ไทยพีบีเอส'
'สุเทพ' ขู่ นายกฯ ห้ามใช้ สนง.ปลัดกห.
ตำรวจ 12 นายเหตุปะทะผ่านฟ้า อาการยังสาหัส
'สุเทพ'ชวนปิดกรุง-ANTs' POWERชวนเลือกตั้ง
นายกฯ ขอยุติชุมนุมร่วมถวายพระพรในหลวง
รองปลัดยุติธรรม หนุนเจรจาลับ
ชาวสุขุมวิทร่วมจุดเทียนต่อต้านความรุนแรง
'สุเทพ'ยันไม่เกี่ยวข้องทุจริตสร้างโรงพัก 396 แห่ง
ปฏิกิริยาหลัง 6 องค์กรตาม รธน.มีข้อเสนอ
นายกฯและคณะลงพื้นที่ดับไฟใต้
ตั้งรางวัลนำจับ 2 ล.สำหรับเบาะแสยิง ตร.-การ์ดคปท.
'เฉลิม' เผย ระเบิด M79 หวังผลห้องทำงานตนเองใน ศรส.
'จรัมพร' ตรวจหาวิถีกระสุน บิ๊กซีราชดำริ ชี้ ระบุคนร้ายยิงจากในรถ
อัยการสั่ง 13 ก.พ.สุเทพ ต้องมามอบตัวคดีสั่งสลายชุมนุมปี 53
รัฐบาลเสนอ กกต.ใช้พื้นที่ทหาร-ตำรวจ รับสมัคร ส.ส.
ศาลอนุมัติหมายจับ 19 แกนนำกปปส.ฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ
นายกรัฐมนตรี พร้อมเจรจา 'สุเทพ'
ยิงเอ็ม 79 ใส่บ้านที่ปรึกษารองนายกฯเฉลิม
นายกรัฐมนตรีพร้อมเข้าสู่การเลือกตั้งครั้งใหม่
ศาลชี้ 6 ศพวัดปทุมตายจากกระสุนทหารบนรางรถไฟฟ้า
บช.น.ระดมชุดสืบแกะรอยศพห้อยนกหวีดลอยน้ำ
Mar 10, 2014 12:07
ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกประชุมชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 7และกองบังคับการตำรวจนครบาล 2  ติดตามความคืบหน้าคดีพบศพหนุ่มห้อยนกหวีดลอยน้ำใกล้โรงเเรมริเวอร์ไซต์ และศพชายถูกยิงที่บริเวณวัดเสมียนนารี โดยเร่งพิสูจน์ทราบตัวบุคคลเพื่อนำไปสู่การคลี่คลายคดี ขณะที่ช่วงบ่ายวันนี้(10 มี.ค.) คนร้ายลอบยิงเอ็ม 79 ตกข้างบ้านนายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำกปปส. 
 
กลุ่มงานเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด หรือ อีโอดี พร้อมตำรวจสถานีตำรวจนครบาลธรรมศาลา เข้าตรวจสอบพื้นดินซึ่งใช้เป็นลานจอดรถทัวร์ของบริษัทเอกชน ติดรั้วบ้าน นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ย่านพุทธมณฑล สาย 2 หลังรับแจ้งว่าพบลูกระเบิด M79 ชนิดธรรมดา ขนาด 40 มิลลิเมตร จำนวน 2 ลูก ยิงเข้ามายังบริเวณดังกล่าว 
 
ตรวจเบื้องต้นพบระเบิดทั้ง 2 ลูกไม่ทำงาน ซึ่งตำรวจคาดว่าระเบิดนั้นถูกเก็บไว้นาน หรือ จุดกระทบเป้าไม่ตกวิถี ซึ่งสันนิษฐานว่าคนร้าย ยิงมาจากถนนพุทธมณฑล สาย 2 ซึ่งมีระยะ หรือไม่ก็ยิงมาจากบนสะพานยกระดับบรมราชชนนี และรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน มารวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนที่เจ้าหน้า อีโอดี จะทำลายระเบิดดังกล่าวทิ้ง เพื่อความปลอดภัยของชาวบ้านในพื้นที่ โดยคาดว่าคนร้ายลอบยิงเมื่อค่ำวานนี้ โดยหวังสร้างสถานการณ์
 
ส่วนความคืบหน้าคดีทำร้ายร่างกายและฆ่าทิ้งศพในช่วงการชุมนุมทางการเมือง วันนี้พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง  ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกประชุมชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 7 พื้นที่ พบศพถูกยัดกระสอบป่านลอยน้ำ ใกล้โรงเเรมริเวอร์ไซด์ และชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 พื้นที่ พบศพชายถูกยิงที่หน้าอกและทิ้งศพที่บริเวณ ถนนกำแพงเพชร 6 ห่างจากวัดเสมียนนารี 500 เมตร ก่อนถึงสถานีรถไฟบางเขน
 
โดยข้อมูลการสืบสวนพบว่า ทั้ง 2 ศพ ถูกฆ่าจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้ง ในลักษณะฆ่าอำพรางคดี ซึ่งขณะนี้ อยู่ระหว่างพิสูจน์ทราบและยืนยันตัวบุคคล
 
ส่วนศพ ชายสวมเสื้อยืดสีดำ สวมกางเกงขายาวสีดำ ที่ถูกพบบริเวณถนนกำแพงเพชร 6 ห่างจากวัดเสมียนนารี 500 เมตร ก่อนถึงสถานีรถไฟบางเขนนั้น ข้อมูลการสนืบสวนพบว่า มีประวัติมีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดชัยภูมิ เคยถูกควบคุมในเรือนจำ และเคยเป็นการ์ด นปช.เมื่อปี 2553 ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการยืนยันตัวบุคคลจากญาติ 
 
กรณีการพบศพชายไม่ทราบชื่อและฆ่าและทิ้งอำพรางทั้ง 2 ศพนี้  มีการตั้งข้อสังเกตคล้ายกับกรณีพบศพชายนิรนามที่ห้องเก็บของชั้น 2 อาคารตัวแทนรับส่งสินค้าทางอากาศขั้นที่ 1 ท่าอากาศยานดอนเมือง เมื่อช่วงปลายปี 2551 ช่วงการชุมนุมปิด 2 สนามบินของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ซึ่งจนถึงขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้าและไม่ทราบตัวบุคคล
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog