ไม่พบผลการค้นหา
World Trend - 'โต๊ะข้างเตียงอัจฉริยะ' สินค้ายอดนิยม Indiegogo - Short Clip
Apr 30, 2018 11:02

เมื่อคนรุ่นใหม่นิยมอยู่คอนโดที่มีพื้นที่ใช้สอยน้อย และมีวิถีชีวิตเร่งรีบยิ่งขึ้น สิ่งอำนวยความสะดวกในบ้านจึงควรต้องสอดรับกับความต้องการมากที่สุด

StoreBound บริษัทสินค้านวัตกรรม เพิ่งเปิดระดมทุนผลิต Sobro Smart Side Table หรือ โต๊ะข้างเตียงอัจฉริยะ ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยมีผู้สนับสนุนเกินจากงบประมาณที่ร้องขอ 50,000 ดอลลาร์ หรือราว 1 ล้าน 6 แสนบาท ไปแล้ว 2,800 เปอร์เซ็นต์ ต่อยอดจากความสำเร็จของโปรเจกต์ Sobro - A Cooler Coffee Table หรือ โต๊ะรับแขกอัจฉริยะ เมื่อปีที่แล้ว ได้อย่างสวยงาม

Sobro Smart Side Table เป็นการย่อส่วนฟังก์ชันของโต๊ะรับแขกอัจฉริยะ ให้ออกมากะทัดรัดยิ่งขึ้น เหมาะกับห้องนอนทุกแบบ ประกอบด้วยแท่นชาร์จไร้สาย , ช่องชาร์จแบบมีสาย USB , ลิ้นชักคูลเลอร์สำหรับเครื่องดื่ม , ลำโพงบลูทูธ , ไฟ LED สำหรับช่วงกลางคืน ที่มีเซ็นเซอร์จับการเคลื่อนไหว , และยังเชื่อมต่อ WiFi เพื่ออัปเดตเฟิร์มแวร์และเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันในสมาร์ตโฟนด้วย 

Sobro Smart Side Table สนนราคาขายปลีกอยู่ที่ 399 ดอลลาร์ หรือ 12,600 บาท หลังจากนี้ก็น่าจับตาว่าจะมีบริษัทในออกมาระดมทุนหรือตีตลาดด้วยรูปลักษณ์ที่สวยล้ำกว่า หรือราคาถูกกว่านี้หรือไม่

สำหรับการติดตามโปรเจกต์ในลักษณะนี้สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ indiegogo.com

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog