ไม่พบผลการค้นหา
กรมอุตุฯ เผย กรุงเทพฯ และปริมณฑลจะมีฝน 40% ของพื้นที่ ฝนตกเมื่อคืนทำน้ำท่วมขังถนนหลายสาย เกิดจราจรติดขัด

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศวันที่ 27 ก.พ. 2561 ไว้ว่าบริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑลยังคงมีฝนฟ้าคะนองเกิดขึ้นได้บางพื้นที่ สำหรับบริเวณอ่าวไทยตอนล่างมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร ขอให้ชาวเรือบริเวณดังกล่าวเดินเรือด้วยความระมัดระวังในระยะนี้ 

ส่วนกรุงเทพฯ และปริมณฑลมีเมฆเป็นส่วนมาก กับมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่ อุณหภูมิต่ำสุด 24-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-35 องศาเซลเซียส




ทั้งนี้จากช่วงกลางดึกที่ผ่านมามีฝนตกหนักทำให้ถนนหลายสายในกรุงเทพฯ และปริมณฑลมีน้ำท่วมขัง การจราจรติดขัดต่อเนื่อง เริ่มจากบริเวณถนนงามวงศ์วานมีน้ำท่วมต่อเส้นทางโรงเรียนเล็กโกเมศอนุสรณ์ ทำให้โรงเรียนต้องปิดการเรียนการสอน ถนนแจ้งวัฒนะตั้งแต่แยกหลักสี่ ถึงแยกคลองประปามีน้ำท่วมบางจุด ส่วนที่ถนนปู่เจ้า ตั้งแต่แยกปู่เจ้า-โรงเหล็ก มีน้ำท่วมขังทั้ง 2 ฝั่ง ถนนสุขุมวิท แยกปู่เจ้า-BTS แบริ่ง น้ำท่วมเสมอทางเท้า และที่ถนนประชาชื่นมีน้ำท่วมตลอดเส้นทางตั้งแต่แยกพงษ์เพชร ถึงซอยสามัคคี

27-2-2561 8-01-00.jpg

ที่มา : สำนักระบายน้ำ

โดยสำนักงานระบายน้ำ รายงานว่า พื้นที่กรุงเทพฯ มีฝนตกหนัก ปริมาณฝนรวมสูงสุดจุดวัดศูนย์ราชการ-ถนนแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ 98.0 มม. จุดวัด ถนนเทศบาลสงเคราะห์ เขตจตุจักร 91.0 มม. จุดวัดสำนักงานเขตบางเขน 76.0 มม. จุดวัดสำนักงานเขตบางนา 73.5 มม. สถานีสูบน้ำบางจาก เขตพระโขนง 58.0 มม.