ไม่พบผลการค้นหา
ไดอาน่า จงจินตนาการ หรือ ได๋ พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง ถูกยกเลิกงานพิธีกรกว่า 20 งาน มากเป็นประวัติการณ์ในการทำงานกว่า 25 ปี เหตุโรคโควิด-19 ระบาด ส่งผลให้งานอีเวนต์ที่จ้างเธอเป็นพิธีกร ยกเลิกการจัดงาน

โรคโควิด-19 สร้างผลกระทบไปทุกวงการ ไม่เว้นวงการบันเทิง ที่พิธีกรและนักแสดง วัย 38 ปี ไดอาน่า จงจินตนาการ หรือ ได๋ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Diana Chung ว่าเป็นครั้งแรกของการเป็นพิธีกรมากว่า 25 ปี ที่งานถูกยกเลิกมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ ตั้งแต่ปลายเดือน ม.ค. – มี.ค. โดนยกเลิกงานมา 20 งานแล้ว พร้อมเข้าใจในสถานการณ์ ทุกงานที่ยกเลิก

โดยเธอระบุว่า พูดเลยว่าเต็มใจให้ยก เพราะถึงจัดต่อก็ไม่มีใครมา ถึงมีคนมา เราก็ต้องทำงานด้วยความกลัว จะใส่หน้ากากสัมภาษณ์ผู้บริหารต่างชาติ ก็ไม่ใช่เรื่อง ฉีดแอลกอฮอลล์หมดไปหลายขวดเเล้ว

ซึ่งก่อนหน้าโพสต์ดังกล่าว เธอได้โพสต์คลิปวีดีโอการทำความสะอาดไมโครโฟน ที่เธอต้องใช้ในการทำหน้าที่พิธีกร ด้วยการฉีดแอลกอฮอล์ ซึ่งเธอเองก็ระมัดระวัง และป้องกันการติดต่อโรคโควิด-19 เพราะเธอมองว่า "อาชีพอย่างเราเป็นอาชีพที่เสี่ยง"

ถึงเธอจะถูกยกเลิกงานไปถึง 20 งาน และมีแนวโน้มว่า จะถูกยกเลิกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากสถานการณ์ระบาดของโรคโควิด-19 ยังไม่มีวัคซีนหรือยาใดๆ มารักษาได้ แต่เธอก็มองว่า "เงิน ไม่ตายก็หาใหม่ได้ เเต่ชีวิต เเละสุขภาพของคนไทย ต้องมาก่อน!!! ขอพูดเน้นๆ ย้ำๆ ชัดๆ โปรดดูเเลตัวเองกันด้วยนะคะทุกๆ คน"