Pringles (พริงเกิลส์) จับมือเอ็มทีวี ใช้กลยุทธ์ Music Marketing สำหรับกลุ่มมิลเลนเนียล จัดแคมเปญ "Pringles Amplified Music Contest" พร้อมตั้งเป้าเติบโตในตลาดมันฝรั่งในประเทศ 10%
เสียงการเคาะจังหวะพร้อมประกอบเครื่องดนตรีที่ทำจากระป๋องมันฝรั่งทอดกรอบพริงเกิลส์ คือตัวอย่างเพื่อเชิญชวนเข้าร่วมกิจกรรมแคมเปญ "Pringles Amplified Music Contest"ร่วมกับเอ็มทีวี ไทยแลนด์ เพื่อใช้กลยุทธ์ Music Marketing ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายรุ่นมิลเลนเนียล ที่เกิดตั้งแต่ปี ค.ศ.1982-2003 หรือ ปี 2523-2546
นายอานูป อับราฮัม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก บริษัท พริงเกลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล โอเปอเรชั่นส์ กล่าวว่า การจัดแคมปญนี้นอกจากจะช่วยเข้าถึงกลุ่มลูกค้า ตามแผน 5ปี ที่จะใช้ Music Marketing แล้ว ยังช่วยทำให้พริงเกลส์มีการเติบโตในประเทศไทย คาดว่าจะเติบโตใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมา 10% จากมูลค่ามันฝรั่งทอดกรอบ มูลค่า 300 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 9 พันล้านบาท และมีส่วนแบ่งตลาดที่ 6.5%
สำหรับแคมเปญ"Pringles Amplified Music Contest" เปิดให้สร้างสรรค์ดนตรีในสไตล์ของตัวเองและความคิดสร้างสรรค์ โดยใช้กระป๋องพริงเกิลส์มาทำเป็นเครื่องดนตรีเท่านั้น โดยอัพโหลดคลิปลงยูทูป ส่งลิงก์ไปยังเว็บไซต์ promo.pringles.co.th จนถึงวันที่ 22 มิถุนายนนี้ โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลใหญ่ไปร่วมงานมหกรรมดนตรี V Festival ที่ประเทศอังกฤษ