ไม่พบผลการค้นหา
เปิดใจ "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ใช้ Music Marketing ปรับลุคแบรนด์ Q House
คาราบาวสนับสนุนทีมฟุตบอล Reading
แสนสิริ ทำยอดขาย 9 เดือนแรก 2 หมื่นล้านบาท
ดัชมิลล์ บุกตลาดกาแฟ 3 in 1
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
ยูกิ ขนมข้าวอบกรอบสไตล์ญี่ปุ่น
เดอะมอลล์ จัดแคมเปญ Glorious Chinese รับตรุษจีน
KFC รุกขยายไดร์ฟทรู เจาะคนรุ่นใหม่มีรถยนต์
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
'ยูนิเวอร์แซล' เตรียมเปิดสวนสนุกแห่งแรกในจีน
การตลาดแบบ Retro Marketing
คนชอบช้อปออนไลน์ ดันยอดขายเซเว่นฯโต 100%
BA ซื้อขายวันแรกต่ำจอง-ระดมทุนซื้อฝูงบินใหม่
เดินหน้านำ 'ดาราเทวี' เข้าตลาดหุ้น
SC ASSET คาดรายได้ไตรมาส 2/58 โต 30-40%
ศุภาลัย เปิดแค่ 2 โครงการใหม่ เหตุเศรษฐกิจฟุบ
เจมาร์ท ถือหุ้นใหญ่ ซิงเกอร์ 1,500 ล้านบาท
HSBC เตรียมปลดพนักงาน 8,000 ตำแหน่งในอังกฤษ
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
แสนสิริตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 3.4 หมื่นล้านบาท
Pringles ใช้ Music Marketing จับกลุ่มลูกค้ามิลเลนเนียล
May 27, 2015 01:15

Pringles (พริงเกิลส์) จับมือเอ็มทีวี ใช้กลยุทธ์ Music Marketing สำหรับกลุ่มมิลเลนเนียล จัดแคมเปญ "Pringles Amplified Music Contest" พร้อมตั้งเป้าเติบโตในตลาดมันฝรั่งในประเทศ 10%

เสียงการเคาะจังหวะพร้อมประกอบเครื่องดนตรีที่ทำจากระป๋องมันฝรั่งทอดกรอบพริงเกิลส์ คือตัวอย่างเพื่อเชิญชวนเข้าร่วมกิจกรรมแคมเปญ "Pringles Amplified Music Contest"ร่วมกับเอ็มทีวี ไทยแลนด์ เพื่อใช้กลยุทธ์ Music Marketing   ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายรุ่นมิลเลนเนียล ที่เกิดตั้งแต่ปี ค.ศ.1982-2003 หรือ ปี 2523-2546

นายอานูป อับราฮัม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก บริษัท พริงเกลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล โอเปอเรชั่นส์ กล่าวว่า การจัดแคมปญนี้นอกจากจะช่วยเข้าถึงกลุ่มลูกค้า ตามแผน 5ปี ที่จะใช้ Music Marketing แล้ว ยังช่วยทำให้พริงเกลส์มีการเติบโตในประเทศไทย คาดว่าจะเติบโตใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมา 10% จากมูลค่ามันฝรั่งทอดกรอบ มูลค่า 300 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 9 พันล้านบาท และมีส่วนแบ่งตลาดที่ 6.5%

สำหรับแคมเปญ"Pringles Amplified Music Contest" เปิดให้สร้างสรรค์ดนตรีในสไตล์ของตัวเองและความคิดสร้างสรรค์ โดยใช้กระป๋องพริงเกิลส์มาทำเป็นเครื่องดนตรีเท่านั้น  โดยอัพโหลดคลิปลงยูทูป ส่งลิงก์ไปยังเว็บไซต์ promo.pringles.co.th จนถึงวันที่ 22 มิถุนายนนี้ โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลใหญ่ไปร่วมงานมหกรรมดนตรี V Festival ที่ประเทศอังกฤษ

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog