ไม่พบผลการค้นหา
การรีแบรนด์ Happy และเปิดตัว DTAC Trinet
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
สตาร์บัคส์ ออกแคมเปญดื่มกาแฟฟรี 30 ปี
ปลื้ม EXPLORE! Hamburger Factory ที่เอกมัยซอย 10
เบอร์เกอร์คิง ขายแฮมเบอร์เกอร์ผ่าน eBay
เสริมสุข เปลี่ยนแม่ทัพสู้ศึกน้ำดำ
เซ็นทาราตั้งเป้าขยายโรงแรม 130 แห่งภายใน 5 ปี
พิซซ่า ฮัท ซุ่มคิดค้น 8 หน้าใหม่
สตาร์บัคส์ เพิ่มสาขาในเอเชีย 1 หมื่นแห่ง
เสนา ลุยเปิด 11 โครงการ ปั๊มยอดขาย 4,500 ล.
เปิดอาณาจักรเซ็นทรัล 2 ปี ลงทุนกว่า 7 หมื่นล้าน
GM ร่วมมือ LG ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าเพื่อเริ่มจำหน่ายปี 59
สตาร์บัคส์ขายกาแฟสกัดเย็นสิ้นเดือนนี้
สตาร์บัคส์เปิดตัว '1912 Pike' เอาใจคนรักกาแฟ
'อาร์ซี โคล่า' กลับสู่ตลาดในรอบ 48 ปี
Havas คาด 10 เทรนด์ธุรกิจปี 2015
'ณกรณ์ กรหิรัญ'กลับมาบริหาร'วุฒิศักดิ์ คลินิก'อีกครั้ง
ไทยทีวีพูล รับทำสติ๊กเกอร์ค่านิยม 12 ประการ 7.1 ล้านบาท
ธ.ทหารไทย เปิดตัวแอพ 'TMB TOUCH'
อิเกีย ทุ่ม 6,300 ล้าน เปิดสโตร์บางใหญ่
เคเอฟซีจีน เปิดตัวเบอร์เกอร์สีชมพู
Aug 14, 2015 00:01

เคเอฟซี ประเทศจีน เปิดตัวเบอร์เกอร์น่องไก่ชีส สีชมพูสดใส หวังกู้สถานการณ์ยอดขายในประเทศจีน หลังรายได้ไตรมาสล่าสุด ลดลงไปอีก 10%

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า "เคเอฟซี" สาขาประเทศจีน เปิดตัวเบอร์เกอร์สีสันประหลาดตามแบบที่เบอร์เกอร์คิง ประเทศญี่ปุ่น เคยทำมาแล้ว  โดยเมนูพิเศษในครั้งนี้ คือ rose cheese chicken leg roasted burger หรือ เบอร์เกอร์น่องไก่ชีส สีชมพูสดใส ขณะที่อีกเมนูหนึ่ง คือ black diamond bacon spicy chicken leg burger หรือ เบอร์เกอร์น่องไก่เบคอนเผ็ด สีดำแปลกตา ทั้ง 2 เมนูมีราคาชิ้นละ 2.80 ดอลลาร์สหรัฐฯ

การเปิดตัวเบอร์เกอร์สีสันแปลกตาครั้งนี้ เป็นความพยายามล่าสุดของ "เคเอฟซี" ที่จะกู้สถานการณ์ยอดขายในประเทศจีน หลังจากรายได้ไตรมาสล่าสุดลดลงไปอีก 10%  และถือเป็นการลดลงต่อเนื่องกว่า 3 ปี จากการแข่งขันที่ดุเดือดระหว่างแบรนด์ร้านอาหารข้ามชาติทั้ง "สตาร์บัคส์" และ "แมคโดนัล" ที่ต่างเร่งขยายสาขาในจีนไล่หลัง "เคเอฟซี"  ผู้เล่นรายใหญ่สุดที่มีสาขา 4,500 แห่งอย่างรวดเร็ว รวมถึงได้รับผลกระทบจากข่าวอื้อฉาวเกี่ยวกับความปลอดภัยทางอาหารในจีนที่เกิดขึ้นหลายครั้งด้วย


 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog