ไม่พบผลการค้นหา
ไทยเบฟฯ เตรียมรุกตลาดเบียร์พรีเมียม
เปิดแล้ว! 'สำเพ็ง 2' ศูนย์ค้าปลีก-ส่ง ใหญ่สุดใน AEC
เสริมสุข ขาย 'est' เหลือแค่รับจ้างผลิต
'ทิพยประกันภัย' ลุยธุรกิจประกันไซเบอร์
ยอดขายไทยเบฟฯ โตสวนเศรษฐกิจ
บุญรอด ส่ง 'ลีโอ-สิงห์' ให้แม็คโครจำหน่ายแล้ว
แบรนด์รับมือวิกฤติได้ต้องรวดเร็ว-ยอมรับผิด
ไทยเบฟเวอเรจ เพิ่มพอร์ตสินค้านอนแอลกอออล์
เสก ส่ง 'โลโซดี' รุกตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง
​MK ผุด 'ลอนดอน ฟู้ด ทาวน์' เพิ่มสาขาในปีหน้า
สหพัฒน์ ซื้อหุ้นซิงเกอร์เพิ่มช่องทางขาย
ร้าน100เยนเตรียมเปิดตลาดในไทยปีนี้
กูรูแนะ ซื้อ iPhone6 ความจุ 64GB คุ้มสุด
สามัคคีคือพลัง 'เรือยาว' กีฬาที่ต้องพึ่งการทำงานเป็นทีม
เป๊ปซี่ชวนคุยผ่าน 'เป๊ปซี่โมจิ'
'บีทีเอส แสนสิริ โฮลดิ้ง ทู' บริษัทอสังหาฯของ BTS-แสนสิริ
อิชิตัน' ส่ง 'ไบเล่' รุกตลาดน้ำผลไม้
'ปั้นฝัน SME' พูดใหญ่ ให้โดน
ซีพีออลล์ รุกขยายร้านกาแฟพรีเมี่ยม 600 สาขา
ซิงเกอร์จับมือสหพัฒน์เจาะตลาดต่างจังหวัด
ไทยเบฟ ส่ง 'เอส โคล่า' บุกตลาดมาเลเซีย
Aug 23, 2015 23:47

เบฟเวอเรจ  เตรียมส่ง "เอส โคล่า" เจาะตลาดมาเลเซียภายในปีนี้  พร้อมกระจายสินค้าแฟลกชิฟทั้ง 100 พลัส และเครื่องดื่มจับใจ ทุกช่องทางเพื่อเข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น

เว็ปไซต์ ประชาชาติธุรกิจ รายงานว่า  นายมารุต  บูรณะเศรษฐกุล  ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด(มหาชน)  ระบุแผนธุรกิจช่วงครึ่งปีหลังนี้  ไทยเบฟฯ จะผลักดันแบรนด์เอสให้มากขึ้น  เช่น การปรับแพ็กเกจจิ้งใหม่เพื่อสร้างความต่างให้กับสินค้า  และมีแคมเปญหลัก  คือ ไม่ลองก็ไม่ใหม่  ผ่านกิจกรรมต่างๆ ต่อเนื่องตลอดทั้งปี รวมถึงการขยายตลาดของ "เอส" เข้าไปในประเทศมาเลเซียภายในสิ้นปีนี้ด้วย   

ขณะที่ สินค้า 100 พลัส และเครื่องดื่มสมุนไพรจับใจ  ซึ่งเป็นสินค้าแฟลกชิปของเอฟแอนด์เอ็น ในช่วงครึ่งปีแรกตลาดเริ่มรับรู้ดีขึ้น แต่ยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่าผลตอบรับดีขนาดไหน ซึ่งขณะนี้ อยู่ในช่วงเติมสินค้าเข้าไปให้ครบทุกช่องทางการจำหน่าย  เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคอย่างทั่วถึง    

ส่วนสินค้าในกลุ่มอาหารช่วงที่ผ่านมา การบริโภคชะลอตัวลงจากปัญหาเศรษฐกิจ ทำให้ผู้บริโภคระมัดระวังการใช้จ่าย  ประกอบกับบริษัทมีต้นทุนค่าจ้างที่เพิ่มขึ้น ตลอดจนต้นทุนจากการขยายสาขาเพิ่ม ทำให้กำไรปรับตัวลดลง     

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog