ไม่พบผลการค้นหา
"คุณหญิงหน่อย" วางมือ แต่ขอเป็นแม่ยกการเมือง
May 16, 2012 14:58

รายการ Hot Topic ประจำวันที่  16 พ.ค. 2555 

 

"คุณหญิงสุดารัตน์" เผยหลังพ้นโทษแบนขอเว้นวรรคการเมืองต่อ เพื่อทำภารกิจสำคัญบูรณะลุมพินีสถานให้แล้วเสร็จ ลั่นไม่ขอรับตำแหน่งการเมือง ขอเป็น "แม่ยก" แทน

               

วันนี้ (16 พฤษภาคม 2555) รายการ Hot Topic ร่วมพูดคุยกับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคไทยรักไทย ในฐานะสมาชิกบ้านเลขที่ 111ถึงการกลับมาของสมาชิกบ้านเลขที่ 111

               

คุณหญิงสุดารัตน์ เปิดเผยถึงสถานการณ์ทางการเมืองและการตัดสินใจหลังพ้นโทษแบน โดยยืนยันว่าหลังพ้นโทษจะยังไม่รับตำแหน่งทางการเมือง เพราะตั้งใจจะทำงานสำคัญ คือการบูรณะลุมพินีสถาน ประเทศเนปาล ซึ่งเป็นสถานที่ประสูติพระพุทธเจ้าให้เสร็จสิ้นก่อน ขอบคุณทุกกำลังใจและเห็นคุณค่าความสำคัญในผลงานและการทำงานที่ผ่านมา

               

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวอีกว่า ตนเองก็ยังไม่ทิ้งการเมืองไปไหน จะให้การสนับสนุนและให้กำลังใจต่อไป รวมทั้งก็ยังทำหน้าที่เป็นเบื้องหลังช่วยพรรคเพื่อไทยที่พอทำได้ และไม่ขัดต่อกฎหมายเหมือนในอดีตที่ผ่านมา 

 

ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวออกมาว่าจะมีการปรับเปลี่ยนครม.เพื่อที่จะเอาสมาชิกบ้านเลขที่ 111 เข้าไปทำหน้าที่ในตำแหน่งรัฐมนตรีนั้น คุณหญิงสุดารัตน์  กล่าวว่า ไม่เชื่อว่าสมาชิก 111 เข้าไปจะทำให้คนในรัฐบาลเกิดแรงกระเพื่อม ในส่วนหลักการคิดว่าโครงสร้างพรรคเพื่อไทยดีอยู่แล้ว แต่ก็เห็นด้วยหากสมาชิก 111 บางคนจะเข้ามาเป็นรัฐมนตรี รัฐบาลอาจต้องการคนที่เชี่ยวชาญในบางเรื่อง และคนใน 111 ก็เชี่ยวชาญก็สมควรไปช่วยรัฐบาลเพื่อให้เกิดความเข็มแข็งขึ้น มากขึ้น

 
Produced by VoiceTV
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog