ไม่พบผลการค้นหา
World Trend - Gravitymaster รุ่นใหม่จะวางขายเมษายนนี้ - Short Clip
World Trend - ​'เอ็นวิเดีย' เปิดตัว AI เพิ่มประสิทธิภาพสมองกลหุ่นยนต์ - Short Clip
World Trend - หัวเว่ยมั่นใจ แซงซัมซุงขึ้นที่ 1 ปีหน้า - Short Clip
World Trend - Fight Camp เปลี่ยนห้องให้เป็นยิมชกมวย - Short Clip
World Trend - รถไฟจีนใช้เทคโนโลยีรองรับคนแห่เที่ยวตรุษจีน - Short Clip
World Trend - Nintendo Switch รุ่นใหม่ยังไม่มาในเร็วๆ นี้ - Short Clip
World Trend - Benz เปิดตัวรถ G-Class สไตล์วินเทจ - Short Clip
Casio เปิดตัว G-Shock เกราะซามูไร FULL EP.
World Trend - Microsoft ไทยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตระกูล Surface - Short Clip
World Trend - ZTE รุ่นใหม่ สไลด์ด้านข้างเพื่อเปิดกล้อง - Short Clip
World Trend - เปิดตัว Leica Q-P ไร้จุดแดง พร้อมชัตเตอร์ใหม่ - Short Clip
World Trend - เฟซบุ๊กอธิบายวิธีเลือกแสดงโฆษณา - Short Clip
World Trend - Samsung เปิดตัว Galaxy S9 - Short Clip
World Trend - บ. จีนแข่งแจก ‘อั่งเปาดิจิทัล’ รับตรุษจีน - Short Clip
World Trend - FarmVille ครบรอบ 10 ปี มีคนเล่น 93 ล้านคน - Short Clip
World Trend - ยอดขายหูฟังไร้สายจะแตะ 129 ล้าน ในปี 2020 - Short Clip
World Trend - ​ญี่ปุ่นส่งเสริม 'นอนกลางวัน' เพิ่มพลังทำงาน - Short Clip
World Trend - อาลีบาบา หนุนหุ่นยนต์เสิร์ฟอาหารในจีน - Short Clip
World Trend - เฟซบุ๊กเผย บั๊กป่วนระบบบล็อกเพื่อน - Short Clip
World Trend - ญี่ปุ่นห้ามคนเมาใช้โดรน - Short Clip
World Trend - G-Shock เปิดตัว Mudmaster รุ่นใหม่ - Short Clip
Mar 25, 2019 06:27

ร้านชานมในเซี่ยงไฮ้ใช้หุ่นยนต์แทนคน

อาลีบาบา เว็บไซต์ซื้อขายของออนไลน์ยักษ์ใหญ่จากจีน จับมือร่วมกับ Happy Lemon ร้านชานมไข่มุกชื่อดังจากไต้หวัน เปิดตัวร้านชานมไข่มุกอัจฉริยะนำร่องแห่งแรก ในเซี่ยงไฮ้ ซึ่งวิธีการสั่งชานมไข่มุกที่ร้านแห่งนี้จะเป็นระบบอัตโนมัติ โดยลูกค้าจะใช้การสแกน QR Code เพื่อทำการสั่งเมนูเครื่องดื่มที่ตัวเองต้องการและชำระเงินผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ตโฟน เมื่อกดปุ่มสั่งเสร็จเรียบร้อย หุ่นยนต์ภายในร้านจะทำการชงเครื่องดื่มให้ภายในเวลา 90 วินาที ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกระดับความหวานว่าอยากได้หวานมาก หวานน้อย หรือเลือกจำนวนน้ำแข็งได้ด้วยว่าอยากให้ใส่น้ำแข็งมากน้อยแค่ไหน เมื่อชงเสร็จ หุ่นยนต์ก็จะนำเครื่องดื่มมาตั้งวางในสมาร์ตล็อกเกอร์ ซึ่งลูกค้าจะต้องใช้แอปพลิเคชันปลดล็อกเพื่อหยิบเครื่องดื่มของตัวเอง เพื่อป้องกันการหยิบเครื่องดื่มผิดแก้ว  

ร้านชานมไข่มุกอัจฉริยะร้านนี้ ยังคงเป็นร้านนำร่อง จึงยังมีพนักงานที่เป็นคนให้บริการควบคู่ไปกับหุ่นยนต์ ซึ่งการใช้หุ่นยนต์ชงชานมไข่มุก นอกจากจะมีประโยชน์ในเรื่องของความรวดเร็วแล้ว ยังมีความแม่นยำในเรื่องของรสชาติ เพราะหุ่นยนต์สามารถชงเครื่องดื่มได้มีรสชาติเหมือนกันทุกแก้ว ตามที่โปรแกรมตั้งไว้ หากการให้บริการที่ร้านแห่งนี้เป็นที่นิยม ก็จะมีการเพิ่มจำนวนหุ่นยนต์ชงชานมไข่มุกไปประจำตามร้านสาขาอื่นทั่วประเทศจีน 


Beats เปิดตัวหูฟังไร้สายใหม่เมษายนนี้

หลังจากที่แอปเปิลเพิ่งเปิดตัว แอร์พอดส์ รุ่นใหม่ ซึ่งเป็นหูฟัง True Wireless เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แม้จะมีการเพิ่มประสิทธิภาพหลายอย่าง แต่หลายๆ คนอาจจะไม่ถูกใจ เพราะว่าแอร์พอดส์รุ่นใหม่มีรูปร่างหน้าตาที่เหมือนกับรุ่นแรกจนแยกไม่ออก Beats ซึ่งเป็นบริษัทผลิตหูฟังชื่อดัง และเป็นบริษัทลูกของแอปเปิล ก็เตรียมที่จะปล่อยหูฟัง True Wireless รุ่นใหม่ออกมาเหมือนกันในเดือนเมษายนนี้ ซึ่งหูฟังรุ่นใหม่นี้ จะเป็นหูฟังรุ่น PowerBeats ซึ่งเป็นหูฟังไร้สายเพื่อการออกกำลังกายโดยเฉพาะ และคาดว่าจะใช้ชิป H1 ตัวเดียวกับที่ใช้ในแอร์พอดส์รุ่นใหม่ ซึ่งจะช่วยเพิ่มระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 5 ชั่วโมง และมีการเชื่อมต่อที่รวดเร็วขึ้น

PowerBeats รุ่นใหม่ น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการใช้หูฟัง True Wireless ของแอปเปิล ที่ยังไม่ค่อยถูกใจกับแอร์พอดส์รุ่นใหม่ ซึ่ง Beats ก็เป็นแบรนด์หูฟังที่ขึ้นชื่อเรื่องการออกแบบที่โดดเด่น และมีผู้ชื่นชอบจำนวนมาก โดย Beats ไม่ได้ออกผลิตภัณฑ์หูฟังรุ่นใหม่ เข้าสู่ตลาดมาสักพักหนึ่งแล้ว ซึ่ง PowerBeats รุ่นใหม่จะเป็นหูฟัง Ture Wireless รุ่นแรกของ Beats ที่จะวางจำหน่าย และคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ซื้อ


G-Shock เปิดตัว Mudmaster รุ่นใหม่

G-Shock นาฬิกาข้อมือจากญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงเรื่องความทนทาน เปิดตัวนาฬิกา Mudmaster รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นหนึ่งในรุ่น G Master ที่มีการออกแบบมาเพื่อการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันออกไป โดยนาฬิกา Mudmaster รุ่นใหม่นี้ มีรหัสรุ่นว่า GG-B100 ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่ทรหดบนพื้นดิน เช่นการแข่งรถแรลลี่ที่ต้องเผชิญกับฝุ่นและโคลนตลอดการแข่งขัน โดย Mudmaster รุ่นใหม่นี้ ได้ผสมผสานวัสดุที่ทนทาน 3 อย่าง เข้าไว้ด้วยกัน นั่นคือ เรซิน, เหล็ก และ คาร์บอน เพื่อสร้างหน้าปัดนาฬิกา ส่วนเคสด้านหลังเพิ่มความทนทานด้วยแผ่นปกป้อง 2 ชั้น ปุ่มกดมีระบบป้องกันแรงกระแทก มีเซนเซอร์วัดอุณหภูมิ วัดระดับความสูง เข็มทิศ และนับก้าวเดิน สามารถเชื่อมต่อแอปพลิเคชัน แสดงข้อมูลผ่านหน้าจอสมาร์ตโฟน 

G-Shock Mudmaster รุ่นใหม่นี้ จะเริ่มวางขายในเดือนกรกฎาคม ปีนี้ มีสีให้เลือกสามสี คือสีดำ สีเขียว และสีส้ม ราคาอยู่ที่เรือนละ 48,600 เยน หรือประมาณ 14,000 บาท


Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog