เซลีน ดิออน เปิดไลน์แฟชันสำหรับเด็กที่ไม่แบ่งเพศ และสนับสนุนให้พ่อแม่เลิกจำกัดความชอบของลูก
เซลีน ดิออน นักร้องเสียงทรงพลังจากแคนาดาวัย 50 ปี เปิดตัวไลน์เสื้อผ้าเด็กที่ไม่แบ่งแยกชายหญิง หรือ Gender Neutral โดยเลือกจับมือกับแบรนด์เสื้อผ้าเด็ก 'นูนูนู' (Nununu) เพื่อสร้างสรรค์คอลเลกชันออกมาใหม่ ภายใต้แบรนด์ 'เซลีนูนูนู' (Celinununu) ซึ่งเธอเปิดเผยว่า เธอชื่นชอบเสื้อผ้าของนูนูนูมาตลอด และการร่วมงานกับแบรนด์เพื่อสนับสนุนความเท่าเทียมนี้เป็นแนวทางที่เหมาะสมแล้ว
ดิออน ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว HLN ว่า พ่อแม่ไม่มีทางรู้ว่าลูกจะโตไปเป็นอย่างไร จึงไม่ควรไปกะเกณฑ์ตั้งแต่เด็กว่าต้องชอบอะไร และควรให้เด็กคิดเองเลือกเอง โดยเธอยกตัวอย่างว่าลูกชายของเธอชอบเจ้าหญิงดิสนีย์และมินนีเมาส์มาก และขณะที่เธออยากจะตั้งคำถามกลับไปว่า 'ทำไมถึงไม่ชอบมิกกีล่ะ?' เธอก็คิดได้ว่า 'ไม่เห็นเป็นอะไรนี่นะ' และคิดว่าเด็กคนอื่นก็ไม่ควรต้องมาอยู่ในกรอบความคิดใดกรอบความคิดหนึ่งเช่นกัน
เซลีนูนูนู วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ของแบรนด์ โดยมีไอเท็มอย่าง แจ็กเก็ตหนัง แจ็กเก็ตเดนิม เลกกิง เสื้อมีฮูด และอื่น ๆ ในไซซ์ตั้งแต่สำหรับอายุ 0-6 เดือน จนถึง 14 ปี ในราคาตั้งแต่ 20 ถึง 290 ดอลลาร์ หรือ 660 ถึง 9,500 บาท ซึ่งโทนสีส่วนใหญ่ของแบรนด์จะเน้นเทา ดำ และเงิน สามารถสวมใส่ได้ในหลายโอกาส