ไม่พบผลการค้นหา
กฟน. จับมือพันธมิตร จัดงาน LED Expo Thailand 2018 และงาน PCB Expo Thailand 2018
กฟน.กับการก้าวสู่วิถีอนาคต เพื่อมหานครที่ยั่งยืน
กฟน.เฉลิมพระเกียรติ ร.10 ติดโคม LED คุ้งบางกะเจ้า
"กฟน.-กองทัพเรือ" ปลูกป่าชายเลนป้องกันคลื่นกัดเซาะ
กฟน.ครบรอบ 60 ปี จัดมหกรรมวิ่งการกุศล
Tonight Thailand - กฟน.ชวนเที่ยวงานกาชาด ร่วมทำบุญลุ้นโชคลอยคว้า - Short Clip
กฟน.-จุฬาฯ สร้างเมืองนวัตกรรมแห่งสยาม
กฟน.ครบรอบ 60 ปี พร้อมขับเคลื่อน Smart Metro
กฟน.ทุ่มงบกว่า 1.2 พันล้าน จ่ายไฟฟ้าสถานีกลางบางซื่อ
Mobile Expo 2016 สามค่ายยักษ์แข่งดุเดือด
Day Break - เริ่มแล้ว Motor Expo 2018 ขับสนุก ก่อนยุคไร้คนขับ - Short Clip
กฟน.ครบรอบ 60 ปี จัดมหกรรมวิ่ง 'ก้าวสู่วิถีอนาคต'
World Trend - Thailand Mobile Expo 2018 เป็นมากกว่างานขายมือถือ - Short Clip
Biz Feed - mai FORUM 2018 : มหกรรมรวมพลังคน mai ครั้งที่ 5​ - Short Clip
Biz Feed - มอเตอร์เอ็กซ์โป2017 ส่งท้ายปี คาดเงินสะพัด50,000ล้าน - Short Clip
ค่ายรถอัดโปรโมชั่น PPV-ปิคอัพใน Motor Expo
Day Break - มาแล้ว! นักกีฬาอีสปอร์ตไทยลุยซีเกมส์คนแรก - Short clip
Day Break - ผลสำรวจพบ 'ทักษะทรัพยากรบุคคลไทยดีขึ้น' - Short Clip
คาด มอเตอร์ เอ็กซ์โป เงินสะพัด 55,000 ล้าน
TCC เปิดตัว THE STREET รัชดา 2 ธ.ค.นี้
กฟน.จัด "LED EXPO 2018" รองรับวิถีชีวิตอนาคต
Mar 30, 2018 11:50

การไฟฟ้านครหลวง จัดงานใหญ่ "LED EXPO Thailand 2018" งานแสดงสินค้าด้านเทคโนโลยีระบบไฟฟ้า และ LED ใหญ่ที่สุดในอาเซียน เพื่อส่งเสริมการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นเวทีการค้าทางธุรกิจให้ผู้ประกอบการไทย

การไฟฟ้านครหลวง หรือ กฟน. ร่วมกับ บริษัท อิมแพ็คเมืองทองธานี จัดงาน LED Expo Thailand 2018 ครั้งที่ 6 งานแสดงสินค้าระดับนานาชาติด้านเทคโนโลยีระบบไฟฟ้าและผลิตภัณฑ์ LED ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน และงาน PCB Expo Thailand 2018 ครั้งที่ 3 งานแสดงสินค้านานาชาติด้านแผ่นวงจรพิมพ์และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อเป็นเวทีกลางทางการค้าในการตอบโจทย์ทางธุรกิจด้านพลังงานและอิเล็กทรอนิกส์

นายรุจ เหราบัตย์ รองผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง กล่าวว่า งาน LED Expo ปีนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "Future of LED - LED เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน" ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตัล ทั้งยังช่วยส่งเสริมให้เกิดการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ในอุตสาหกรรมไฟฟ้าแสงสว่าง พลังงานและอิเล็กทรอนิกส์ ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่จะเป็นประโยชน์ต่อประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน 

โดยมีไฮไลท์เด่นๆมากมาย ทั้งจาก กฟน. เอง และบริษัทชั้นนำในต่างประเทศ เช่น การโชว์ระบบโครงข่ายสมาร์ทกริด / การนำแอปพลิเคชั่นมาช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้ไฟฟ้า การจัดแสดงเทคโนโลยีป้ายและจอแสดงผล LED ผสานรวมกับเทคโนโลยีสมาร์ทไลท์ติ้ง พร้อมสัมมนาวิชาการแลกเปลี่ยนความรู้กับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม LED หรือรู้จักเทคโนโลยี SMT ที่จะเข้ามาช่วยผลิตแผงวงจรพิมพ์ได้รวดเร็ว แม่นยำ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมจับคู่เจรจาธุรกิจด้วย คาดจะมีผู้สนใจเข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 20,000 คน โดยเฉพาะกลุ่มผู้ประกอบการ ทั้งชาวไทยและต่างชาติ

ทั้งนี้ กฟน. มั่นใจพร้อมเป็นองค์กรชั้นนำด้านการควบคุมและจัดการระบบจำหน่ายพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคต และเดินหน้า "the MetGE : METRO GRID ENABLER (เดอะ เมตช์ : เมโทร กริด เอนเนเบิล) ระบบจัดการโครงข่ายไฟฟ้ามหานคร" ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย มีระบบไฟฟ้าที่มั่นคง และรองรับเทคโนโลยีแห่งอนาคต และมุ่งมั่นพัฒนา เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนประเทศไทย สู่การเป็นมหานครแห่งอาเซียนต่อไป 

สำหรับงาน LED Expo และ PCB Expo Thailand 2018 จะจัดขึ้นพร้อมกันระหว่างวันที่ 10 - 12 พฤษภาคม 2561 ที่ อาคารชาเลนเจอร์ 1 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog