ไม่พบผลการค้นหา
7-11 เปิดบริการซัก อบ รีด 24 ชม.
TSF ขยายสื่อโฆษณาหน้า 7-11 เปิดช่องสินค้าเจาะชุมชน
AIS แจกเครื่องฟรีลูกค้า 2G เป็น3G-4G 25 ธ.ค.นี้
7-11 ออกแคมเปญสแตมป์ 'ริลัคคุมะ' เอาใจนักสะสม
'ดีแทค' เปิดบริการโอนเงินข้ามค่าย พ.ย.นี้
จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ กลับมามีกำไรปี 60
เซนต์จอนห์น เปิดจอง เดอะเซนต์ เรสซิเดนซ์ 15 พ.ย.นี้
ไก่ทอดบอนชอน ขยายอีก 7 สาขาปีนี้
รถยนต์ไร้คนขับของกูเกิล เกิดอุบัติเหตุแค่ 11 ครั้ง
คาราบาวแดง ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ แตะ 9,000 ล้านบาท
ธอส.คืนความสุขข้าราชการ ดอกเบี้ย 0% 8 เดือน
เศรษฐกิจดี ดันเบี้ยประกันชีวิตโต 5.8 แสนล้าน
ดีแทค ใช้งบ 7 หมื่นล้าน เร่งขยายซูเปอร์ 4G
เมืองไทยประกันชีวิต เดินหน้าบุกอาเซียน
'อาร์ซี โคล่า' กลับสู่ตลาดในรอบ 48 ปี
นิติราษฎร์เยี่ยม 7 นักศึกษา
ยอดขาย ซูบารุ โตสวนกระแส
คนชอบช้อปออนไลน์ ดันยอดขายเซเว่นฯโต 100%
'วอลมาร์ท' เตรียมให้บริการส่งสินค้า
เครือซีพี รับมือโลกออนไลน์ หลังกระแสต่อต้าน 7-11
7-11ดันยอดขายสินค้าเอสเอ็มอีโตเพิ่ม 25%
Nov 13, 2015 01:54

ร้านอิ่มสะดวก 'เซเว่น อีเลฟเว่น'  หนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอี นำผลิตภัณฑ์การเกษตร ขายส่งให้กับร้านเซเว่น เพื่อรองรับเทรนด์สุขภาพของคนเมือง ตั้งเป้าดันยอดขายสินค้าเอสเอ็มอีในร้านโต 25%   

 นายสุวิทย์  กิ่งแก้ว รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัทซีพี ออลล์ ผู้บริหารร้านอิ่มสะดวก'เซเว่น อีเลฟเว่น' (7-11) เปิดเผยว่า ร้านเซเว่นฯ พยายามนำสินค้าเกษตรของผู้ประกอบการชุมชน โอทอป และเอสเอ็มอีทั่วประเทศ มาวางจำหน่ายในร้าน ทั้งในสาขากรุงเทพฯ และปริมณฑล ในทำเลย่านธุรกิจ สถานศึกษา เน้นกลุ่มเป้าหมายคนทำงาน นักศึกษา และลูกค้าทั่วไป เพื่อตอบรับกระแสบริโภคอาหารสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่มผักและผลไม้สด  

ดังนั้น จะขยายการทำตลาดร่วมกับคู่ค้าธุรกิจผู้ประกอบการรายย่อย ทั้งวิสาหกิจชุมชน โอทอป และเอสเอ็มอี ในกลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพมากขึ้น  ตั้งเป้ายอดขายสินค้าเอสเอ็มอี เติบโต 25% ต่อปี จากขณะนี้ที่มียอดขาย 6,657,000,000บาทต่อปี 

ปัจจุบัน ร้านเซเว่นฯ มีกลุ่มสินค้าประเภท ผลไม้ เช่น กล้วยหอมทอง ข้าวโพดหวาน มะเขือเทศเชอรี รวมทั้งกลุ่มผักสลัดที่วางขายแล้ว  ส่วนผลิตภัณฑ์ผักสดบางรายการ อยู่ระหว่างพิจารณา เนื่องจากมีความเสี่ยงสูงในการบริหารจัดการ

ขณะนี้ บริษัทมีคู่ค้าเอสเอ็มอีกว่า 900 รายการ คิดเป็นสัดส่วน 1 ใน 3 ของสินค้าทั้งหมดที่วางจำหน่ายในร้านจาก 8,600 แห่งทั่วประเทศ และมีสินค้ากว่า 5,000 รายการ ที่เข้าไปทำตลาดผ่านนิตยสารเซเว่นแคตตาล็อก ร้านสาขาศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ และอีคอมเมิร์ซ เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภครุ่นใหม่      

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog